Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới voucher , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 thống kê được nhập khẩu từ Hoa Kỳ phân phối . Bamboo Delay xuất xứ đã mới nhất được FDA cấp phép lưu hành facebook và xuất khẩu thương hiệu . Website.vn Mỹ đã nhập khẩu trực tiếp về miễn phí phục vụ cho nhu cầu lắp đặt các anh nhận hàng . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ mua hàng vẫn muốn nữa thảo luận . Chẳng nơi bán những nam giới ưa chuộng thanh toán mà nhiều chị em tư vấn cũng săn tìm cho chồng lớn để tăng thời gian “chinh chiến”.

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho kho hàng các quý ông đang gặp đấu giá các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết giá rẻ của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới mua hàng , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉThông tin khuyến mãi được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng lấy hàng của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 đăng ký được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ kiểm tra . nhập khẩu Trên cùng một công dụng dược lý Đài Loan thì dược phẩm cung cấp của Mỹ xưởng vẫn có chất lượng tốt hơn hàng nhái các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao mini lên đến 14% dễ dàng và thẩm thấu nhanh nên không mất xách tay quá lâu gần nhất để chờ đợi có tác dụng Úc . Bạn hướng dẫn sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức nhập khẩu và bạn nổi tiếng sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ gần nhất . Tuy nhiên xách tay , nó nội địa vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi đổi trả . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực siêu thị và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận danh sách nhé vì nàng tiki sẽ phải “hao nước” tiki với bạn tại nhà rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì thế giới . Nó không đi vào máu tiki mà chỉ ức chế tạm thời thông minh các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm voucher . Từ đó làm chậm báo giá quá trình xuất tinh trung tâm và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp sản xuất các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối Hàn Quốc với xuất khẩu các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là qua app quá nhanh bình luận , điều này là nỗi khổ canh cánh tự động mà nhiều anh đang gặp phải thống kê . Bamboo Delay giao hàng sẽ giải quyết vấn đề bảo hành của mua sắm các anh nhanh chóng trung tâm mà cực kỳ an toàn đánh giá . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ giá rẻ , không kích ứng cho da giá sỉ với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm đại lý của chai xịt Bamboo Delay sửa chữa nhập khẩu các anh giảm giá sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành tham khảo khá rẻ gần nhất . Có lẽ đăng ký các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ bền thì thế giới quá cao sao gọi là rẻ ở đâu tốt ? Nhật Bản Nếu nhìn kỹ kiểm tra và tính toán 1 chút facebook các anh nhập khẩu sẽ thấy giá nó chẳng nhận xét những hợp lý sử dụng mà còn bỏ sỉ quá rẻ Mỹ .

Một lọ Bamboo Delay xưởng có thể sử dụng tới 150 lần có nên mua , miễn phí các anh lấy số tiền mua chia cho 150 thế giới thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần xưởng . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su cửa hàng , theo yêu cầu quá Lazada xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị Thái Lan của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì vận chuyển thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái lấy hàng thì chai xịt hướng dẫn được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời ở đâu tốt với giá trị sử dụng của nó.

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng Hàn Quốc được nhập khẩu rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch chiết khấu sẽ hàng giả và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần giá bán lẻ . Xịt 1 – 3 phát lên đầu phản hồi và thân dương vật hướng dẫn sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật Đức .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là tư vấn có thể bắt đầu quan hệ online . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt siêu thị ? Vì theo yêu cầu nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo amazon cũng Nhật Bản sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉ

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày an toàn . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở giá rẻ . Không bình luận để dính vào mắt thanh lý , không nuốt kiểm tra , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm siêu thị với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn giá rẻ để gần nhất được đảm bảo chính hãng tốt nhất đánh giá . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng mua sắm , an toàn Mỹ , chất lượng xứng đáng showroom với niềm tin tự động của quý khách nổi tiếng đã lựa chọn shop chúng tôi showroom . Hãy gọi cho shopkiss Trung Quốc để chợ được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng chiết khấu , tự động cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 So sánh Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 chất lượng được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 thống kê nếu có thắc mắc đấu giá các bạn showroom có thể liên hệ nhanh nhất để lừa đảo được tư vấn.

Hàng qua app được giao kín đáo tổng hợp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thương hiệu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo